Friday, November 21, 2008

LP34:Madumi


Pagpasenyahan niyo na ako'y na huli na naman..
Ito ang aking lahok.



Kung mapapansin niyo,itong mga boteng ito'y masayadong marumi. Pero ng kinunan ko,para bang may nais siyang ipahatid. Kung nagsasalita lng siguro'y sila ay magsasabing "pakilinisan ako" pero kung titingnan mu talaga iba ang ipinapahiwatig ng larawang ito.


Ito naman sa aming likod bahay. Dahil sa marami ng ginagawa ang mga tao sa bahay, di na masyado napapansin ang ibang bagay na kung saan lagi naman nating ginagamit..

At ang huli,ang nilumang washing machine namin. Ayaw ibenta ni mama sa mga kolektador ng mga bakal. Nasasayangan daw siya kaya ayan,dagdag sa tambakan.

nahuli na naman ako, sige lng sa susunod ulit.
Maligayang LP!!!




Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl
blog comments powered by Disqus
 
back to top