Thursday, December 4, 2008

LP36: Eksayted! (excited)




Ang imahe na yan ay kuha noong una kung sumakay sa eroplano.. talagan napaka-eksayted ko noon. Kasi wala rin akong nagasta na pera nung papunta akong manila para mag-aral ng Potograpiya. TAlagang di ko ito makalimutan, napakasaya talaga ng nangyari.

Ang aking mga paa'ng eksayted na maglagalag kung saan saan.. (kuha sa Java Hotel, Laoag)


At ang huli, ang Baluarte sa Vigan ni Chavit Singson. Noong papunta kami sa lugar na yan, talagang du ko maiwasan ma-eksayt. Kasi mahilig din ako sa mga hayop eh. Akalain mo ba naman, sa mismong bahay kami ni Chavit natulog. Ang saya saya ko nung araw na yan, di malilimutang experyens. =D








































Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl
blog comments powered by Disqus
 
back to top